Ngày hội việc làm huyện Yên Định tại trường THPT Yên Định 2 năm 2023

Đăng lúc: 15:19:19 05/10/2023 (GMT+7)

Sáng 11/3, tại trường THPT Yên Định 2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Yên Định đã tổ chức ngày hội việc làm năm 2023 để tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên và người lao động

Sáng 11/3, tại trường THPT Yên Định 2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Yên Định đã tổ chức ngày hội việc làm năm 2023 để tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên và người lao động. Tham dự có đồng chí Lê Đình Tùng, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH; đồng chí Nguyễn Văn Bình, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các phòng, ban chức năng liên quan, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; đơn vị tuyển dụng trong và ngoài tỉnh.
Ngày hội việc làm đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin việc làm của đông đảo các em học sinh và người lao động. Các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã trực tiếp tư vấn, cung cấp thông tin về các ngành nghề, quyền lợi, chế độ chính sách liên quan đến người lao động và thông tin về nhu cầu thị trường lao động, việc làm sau đào tạo.
Phát biểu tại ngày hội việc làm huyện Yên Định năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: trong những năm qua, huyện Yên Định luôn quan tâm đến công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người dân, góp phần nâng cao thu nhập, giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện. Việc tổ chức tốt ngày hội việc làm nhằm tạo điều kiện cho lực lượng lao động trẻ và người sử dụng lao động hiểu biết lẫn nhau, có cơ hội tìm được việc làm và tìm được lao động.
Tại ngày hội việc làm có gần 4.500 cơ hội việc làm trong nước, gần 3.000 cơ hội việc làm ngoài nước và trên 200 chỉ tiêu tuyển sinh học nghề. Đây là cơ hội tốt để các em học sinh và người lao động tìm kiếm việc làm, học nghề phù hợp với nguyện vọng của bản thân, chủ động trên con đường lập thân, lập nghiệp.