Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Đăng lúc: 16:18:27 05/10/2023 (GMT+7)

Hòa chung không khí những ngày mùa thu lịch sử. Sáng ngày 5/ 9, Trường THPT Yên Định II, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

Hòa chung không khí những ngày mùa thu lịch sử. Sáng ngày 5/ 9, Trường THPT Yên Định II, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tham dự buổi Lễ có Đồng chí Phạm Tiến Dũng- Phó bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện về dự, đánh hồi trống khai trường và tặng hoa chúc mừng thầy, trò nhà trường. Cùng dự có lãnh đạo văn phòng HĐND- UBND huyện, lãnh đạo phòng giáo dục, Chủ tịch Hội khuyến học huyện, đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện các ngành, đơn vị và lãnh đạo các xã đóng trên địa bàn, các Cựu học sinh các khóa học của trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1200 học sinh trong toàn trường.
Trong năm học 2022- 2023, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh Trường THPT Yên ĐỊnh II đã ra sức phấn đấu thi đua dạy tốt- học tốt, giành được nhiều thành tích xuất sắc về chất lượng mũi nhọn và chất lượng giáo dục toàn diện. Năm học qua, Trường THPT Yên Định II kỷ niệm tròn 50 năm xây dựng và phát triển, trong suốt thời gian qua nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích trong các kỳ thi. Đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2022-2023, nhà trường xếp thứ 13 trong toàn Tỉnh, tăng 26 bậc, được UBND Tỉnh tặng bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, toàn trường có 100% HS đậu tốt nghiệp THPT, có 20 HS đạt điểm 10 tuyệt đối và xếp thứ 9 toàn Tỉnh về số lượng đạt điểm 10;  có 46 học sinh đạt 27 điểm trở lên các khối thi đại học. Đặc biệt nhà trường có 1 HS Nguyễn Văn Nam đạt thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp thuộc nhóm thi Ban Khoa học tự nhiên và được UBND Tỉnh tặng bằng khen.
 Phát huy kết quả đạt được trong những năm học qua, trong năm học này nhà trường không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng giáo dục mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nề nếp trong giảng dạy và học; Tích cực đổi mới phương  pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ nhà giáo, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện với mục đích “ Tất cả vì đàn em thân yêu”.
   Tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Phạm Tiến Dũng- Phó bí thư  huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã  đánh hồi trống khai trường, khai giảng năm học mới và tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Yên Định II. Nhân dịp này thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND Tỉnh, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng Bằng khen cho tập thể nhà trường và các thầy cô giáo, các em HS có thành tích xuất sắc trong trong các kỳ thi.